Review NMD R1 Limited Love Unite

NMD R1 Love Unites Pride Collection 2020 NMD อีก1คู่ ที่ Adidas ได้แรงบันดาลใจพัฒนาและออกแบบในเดือน มิถุนายน ของทุกปี ในเทศกาล Pride เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ที่บาร์สโตนวอลล์ เมื่อ 27 มิถุนายน 2512

นอกจากนั้น Pride จัดขึ้นเพื่อแสดงความภาคภูมิใจในตัวตนการเป็น LGBT (กลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ Lesbian, Gay, Bisexual, Transgและender/Transsexual plus.)

โดยมีสัญลักษณ์เป็นสีรุ้งเป็นหลัก ซึ่ง Adidas ก็ให้ความสำคัญเทศกาลนี้ไม่น้อย จึงปล่อย NMD R1 Love Unites เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองด้วย Pride Collection 2020 ในครั้งนี้

 

 

Adidas นำเสนอตัวรองเท้ามาในโทนสีขาว-รุ้ง โดยใช้โทนพาสเทล วัสดุรองเท้าทำมาจากผ้าถักตาข่ายสีขาว แบบยืด 4ทาง ให้ความยืดหยุ่นและสัมผัสนุ่ม Plug ด้านข้างจะเป็นสีขาวช่วยเสริมให้รองเท้าสามารถคงรูปได้ดีเมื่อเคลื่อนไหว

 

จุดเด่นหลักๆจะมีในส่วนของ Insole,pull tap, เชือกและเส้นคาดด้านหน้า ที่เก็บรายละเอียดด้วย Logo สีรุ้งพร้อมทั้งสกรีน “Love Unites” วลีที่แสดงถึงความรักที่ไม่จำกัดขอบเขต (ที่สำคัญเส้นคาดด้านหน้ารองเท้ายังreflect ยังสะท้อนแสงอีกด้วย)

 

 

และตัว Boost ของรองเท้าจะทาสี แดง ส้ม เหลือง เขียว คราม ม่วง ให้เหมือน“ธงสีรุ้ง” ที่เป็นสีสันที่แสดงถึงความหลากหลายเและเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBT

 

 

 

เรียกได้ว่า มิถุนายนของทุกปี เทศกาล Pride มาถึงเมื่อไหร่ Adidas และรองเท้าแบรนด์ต่างๆ จะทยอยปล่อย Pride Collection

ออกมาให้เราได้เป็นเจ้าของและยังได้มีส่วนร่วมในการแสดงออกทางเพศอีกด้วย จัดเป็นอีกCollection

ที่มีสตอรี่และเรื่องราวควรค่าแก่การเก็บสะสมมาก