Onitsuka Tiger แมทช์ง่ายหลายลุค ใส่กับอะไรก็เริ่ด!

          ถ้าให้นึกถึงผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่นที่มาแรงมากๆ ชนิดที่ว่าอย่างน้อยเราก็ต้องมีติดบ้านไว้ 1 คู่ ทุกคนจะนึกถึงแบรนด์ไหนกันเอ่ย? คงจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจากแบรนด์ Onistuka Tiger รองเท้าที่มีเอกลักษณ์การดีไซน์เฉพาะตัว เห็นที่ไหนก็จำได้แน่นอน ที่สำคัญใส่กับแฟนก็ยังได้ เพราะนางเป็น Unisex ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง เลยจ้า ซึ่งเราก็เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะนึกไม่ออกว่าจะเอารองเท้ามาแมทช์ยังไงดี เพื่อให้ได้คอมพลีทลุคที่ดูดี เราบอกเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้เราจะพาไป Mix & Match ลุคปังๆ กับรองเท้าแบรนด์ Onitsuka Tiger กัน!!! ตามมาดูกันเล้ยยยย

           ไม่มีไม่ได้กับรุ่นยอดฮิตของรองเท้า Onitsuka นั่นก็คือรุ่น Mexico66 นั่นเอง ซึ่งจะแบ่งเป็น Original Collection ที่มีสีคลาสสิคผลิตออกมาทุกปี กับสีที่เป็น Collection ของปีนั้นๆ ที่พอหมดแล้วก็จะไม่มีการผลิตคอลเลคชันนั้นอีก แต่กลับกันพวกสี Original อย่างสี White/Blue, Birch/India ink latte และ Yellow/Black มักจะเป็นสีที่ขายดีอยู่ตลอดๆ เลย

           ส่วนอีกรุ่นที่สายวินเทจจะขาดไม่ได้เลย ก็คือรุ่นที่ทำจากหนังซูเอด หนังนูบัค ซึ่งมักเรียกว่ารุ่น Vintage ตรงตัวตามที่เห็นเลยจ้าให้ฟีลวินเทจสุด แอบบอกว่าหนังตัวนี้นุ่มกว่ารุ่นอื่นด้วยนะ 

     ตอนนี้พอจะแยกเจ้ารองเท้าตัวนี้ออกแล้วใช่ไหมคะว่ารุ่นไหนเป็นรุ่นไหน ตอนนี้เราจะพาไปแมทช์ Onitsuka กับหลายๆ ลุคดีกว่า ไปดูกันเลยจะมีสไตล์ไหนหรือลุคไหนบ้าง!

 

- Street Minimal Styles -

เริ่มลุคแรกที่แต่งตามได้ง่ายๆ กับ Street Minimal Style แต่งง่ายๆ น้อยแต่ดูดี เพียงเลือกเสื้อผ้าสีพื้น ลวดลายน้อยๆ แต่ที่สำคัญคือการจับคู่สี ถ้าง่ายๆ ก็สีดำ-ขาวเลย คลาสสิคสุดเพราะเราจะแต่งไปในโทนเดียวกันจะได้คอมพลีทลุคที่ดีเวอร์ จะแมทช์เป็นชุดคู่กับแฟนก็ได้ ยิ่งถ้าได้เอามาใส่กับรองเท้าของเรา อย่าง Vintage Collection อย่างสี Gracier Grey/Dark Taupe ยิ่งดีใหญ่เลย ไม่เชื่อตามมาดูเลยจ้า

 

- Jeans Styles -

สาวกยีนส์เหมาะกับการแต่งสไตล์สุด แมทช์ง่ายๆ โดยใช้ไอเทมที่เราทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างไอเทมยีนส์นั่นเอง ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยค่ะ แค่หยิบเสื้อมาใส่ซักตัว ยีนส์ซักชิ้น คู่กับรองเท้าของเราอย่างสี White/Blue สี Signature ของ Onitsuka ใน Original colors collection ก็ได้คอมพลีทลุคสุดเพอร์เฟคแล้ววววววว

 

- Earth Tone Styles -

แมทช์ง่ายไม่แพ้ซื้ออื่น กับสไตล์นี้ ซึ่งเราจะบอกเลยว่าเป็นสีที่ฮิตมาหลายปีแล้วเหมือนกันนะ เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีเสื้อผ้าสีนี้กันอยู่บ้างแหละ ถ้าจะให้แนะนำการแมทช์สีชุดกับรองเท้า เราขอเสนอชุดสีเหลือง หรือสีน้ำตาลกับสีเขียว Earth Tone เลยจ้า ยิ่งถ้าเอามาใส่กับรองเท้า Vintage Collection สี Hiking green/Safari Khaki รับรองปัง !

 

- Shibuya Styles -

ทำให้ไทยกลายเป็นญี่ปุ่นไปเลยจ้าพี่จ๋าาา ไหนๆ แล้วเราก็ขอเอามาฝาก 2 ลุค 2 แบบละกันนเนอะ รับรองว่าใส่แล้วได้กลิ่นอายความเป็นชิบูย่ามากเวอร์ ไปให้สุดแล้วหยุดที่แฟชั่นนิสต้า สำหรับลุคแรกมีความเป็นแฟชั่นมากจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ดูเยอะ หรือไม่เข้ากันจนเกินไป ด้วยความที่รองเท้าเป็นสีเหลืองสดใส พอได้คู่กับเสื้อหรือกระโปรงสีโทนเดียวกัน มันทำให้ออกมาดูคูลมากกกก ~

แต่ถ้าอยากได้ลุคชิบูย่าในสไตล์วันชิวๆ แค่จับรองเท้ามาแมทช์กับเสื้อผ้าตัวเก่งซักชิ้น ออกมายังไงก็เริ่ด...พูดเลย !

 

          เป็นยังไงบ้างคะ พอจะเริ่ม Mix & Match กันได้บ้างหรือยังเอ่ย หวังว่าทุกคนจะสามารถแมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าคู่เก่งนี้ได้นะคะ บอกเลยว่าไม่ยาก แถมสนุกด้วย ส่วนจะมาจับแมทช์กับรองเท้ารุ่นไหนก็แล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆ ได้เลยนะคะ ซึ่งถ้าใครยังลังเล บอกเลยว่าไม่ควรพลาด...ต้องรีบกดสั่งซื้อด่วนๆ #ของมันต้องมี #ใส่กับอะไรก็ดี